Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Dự án Sky 9 thiết kế mở cùng nhiều loại căn hộ

Dự án Sky 9 có nhiều loại căn hộ với diện tích đa dạng, từ 48 - 74 m2. Cùng sự uy tín của chủ đầu tư đã bàn giao nhiều dự án chất lượng, căn hộ Sky 9 đảm bảo tiến độ thi công, bàn giao nhà đúng thời điểm cho khách hàng.

Thị trường căn hộ quận 9 đang rất sôi động vời nhiều dự án mới được tung ra thị trường như Dự án Flora Fuji, căm hộ The Art …. Trong đó dự án Flora Fuji được quan tâm hơn cả do vị trí đẹp mà giá bán lại rất phải chăng. Giao thông ngày càng thuận tiện, phân khúc căn hộ quận 9 ngày càng phát triển.



VỊ TRÍ DỰ ÁN SKY 9

Dự án Sky 9 có vị trí ngay trung tâm quận 9 , tiếp giáp các mặt sông Sài Gòn cùng nhiều tuyến đường huyết mạch . Tọa lạc tại mảnh đất có 4 hướng thông thoáng , mát mẽ , dư án còn được xây dựng theo lối kiến trúc hài hòa cùng thiên nhiên nhưng không thiếu phần hiện đại , sang trọng. Những chi tiết tại đây được chăm chút kĩ lưỡng , cảnh quan giap hòa cùng thiên nhiên , các hồ xanh sạch cùng vườn BBQ mang đầy sắc màu tạo nên một căn hộ hoàn hảo nhất cho gia chủ. Các đường hoa , bong cây cao trãi dài xung quanh dự án tạo một môi trường tuoi xanh , trong lành ngay tại lòng thành phố phồn hoa , tráng lệ.
Nằm cạnh các trường đại học quốc tế , bệnh viện trung tâm quận , siêu thị lớn cùng khu thương mại sầm uất , dự án Sky 9 mang đến sự thoải mái cùng tiện nghi cho cư dân nơi đây khi chỉ cần ít phút là có thể đến ngay trung tâm thành phố . Không những có tiện ích ngoại khu cao cấp , bên trong dự án còn có hàng loạt tiện ích chất lượng thỏa mãn cho nhu cầu về sức khỏe , giải trí , mua sắm , thư giản bởi các khu thể thao , hồ bơi , shop house , café , công viên , sân cầu long , các phòng gym ,spa , vườn BBQ …
Các căn hộ tầm trung tại dự án Sky 9 được trang bị đầy đủ từ trong ra ngoài với các trang thiết bị hiện đại , cao cấp được chọn lựa kĩ càng về chất lượng , tính năng và kiểu dáng. Tất cả các thiết bị đều được hoàn thiện bởi quá trình quản lí nghiêm ngặt đảm bảo tính an toàn cao nhất cho cư dân nơi đây .
Căn hộ Sky 9 sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khi dự án có khá nhiều diện tích cùng thiết kế ấn tượng phù hợp cho bất cứ khách hàng dù là khó tính nhất khi đến với nơi đây.
Liên hệ ngay phòng kinh doanh để biết thêm thông tin về dự án Sky 9căn hộ Flora Fuji hay cáccăn hộ quận 90938.35.22.26 – Mr.Phong Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét