Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Dự án Empire City Thủ Thiêm có nên đầu tư

Du an Empire City Thu Thiem đươc quy hoạch trên khuôn viên đất hơn 14 ha sẽ là khu dự án có đầy đủ tiện ích cho cuộc sống tốt nhất. dự án Empire City Thủ Thiêm nơi đây sẽ là khu đô thị xanh, sẽ là biểu tưởng của Việt Nam trong tương lai.

Bài viết nên đọc về Empire City: Người nước ngoài mua tại dự án Empire City được không?




Vị trí dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm


Về mặt giao thông, khu căn hộ Empire City kết nối các quận qua hầm Thủ Thiêm ( kết nối với trung tâm quận 1 chỉ 3 phút ), Võ Văn Kiệt ( kết nối với trung tâm quận 3,10), Đồng Văn Cống( kết nối quận 9, quận 7). Các tỉnh đông nam bộ như Bình dương, Đồng Nai, Vũng Tàu bằng Cao Tốc Long Thành Dầu Giây. Khu vực này cơ sở hạ được đầu tư mạnh mẽ nên không lo tình trạng kẹt xe hay ngập nước.
Với rất nhiều điểm nhấn và yếu tố hấp dẫn như vậy, giới thượng lưu, khách hàng thành đạt rất yêu thích dự án.
Empire City có quy mô 11 tòa tháp, với 8 tháp căn hộ và 3 tháp thương mại, offictel. Với thiết kế bố trí các vật dụng nội thất, các căn hộ Empire City có nhiều diện tích đa dạng cho bạn lựa chọn ….
Không chỉ được hưởng những tiện ích dịch vụ : trường học các cấp giáo dục phương pháp chuẩn quốc tế, bệnh viện đa khao quốc tế, trương tâm thương mại, nhà hàng năm sao, khu mua sắm, khu thể thao
Với vị trí đẹp mà mức giá lại hấp dẫn, dự án Empire City lựa chọn hàng đầu cho đầu tư cũng như để ở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét