Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Hưng Thịnh khai trương căn hộ mẫu căn hộ richmond city




giữa tháng 11 sắp tới, chủ đầu tư Hung Thinh Corp sẽ chính thức khai trương nhà mẫu và mở bán Block căn hộ cuối cùng Riches Tower. Đây là cơ hội cho những khách hàng đã "mua hụt" tại Block Glory Tower. Chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm từng căn block Riches Tower dự án Richmond City, để giúp khách hàng dễ dàng chọn cho mình những căn hộ ưng ý nhất.

Riches Tower là block đẹp nhất dự án vì sở hữu 4 tầng thương mại ngay bên dưới tòa nhà, tiện ích hồ bơi, phòng Gym & Spa cũng được đặt tại tầng 4, hướng view của tất cả các căn hộ này đều rộng và thoáng hơn block Glory.

Các căn hộ hướng Đông Bắc
Sở hữu mặt tiền đường Nguyễn Xí – một trong những cung đường giao thương huyết mạch của quận Bình Thạnh với lộ giới rộng 30. Các căn hộ R6, R7, R8, R9, R10, R11, R12, R13, R14 có hướng view đẹp rộng thoáng có thể nhìn ra sông Sài Gòn và cầu Bình Lợi mà không bị vướng bởi tòa nhà Saigon Res nằm lệch hướng với dự án căn hộ Richmondcity 

Một điểm mạnh nửa của các căn hộ hướng Đông Bắc này là không sợ nắng cả buổi sáng lẫn buổi chiều, nhiệt độ trong phòng luôn ở mức bình ổn.

=> Nếu bạn là người thích sự nhọn nhịp của phố thị thì đây là những căn hộ lý tưởng, và bạn cần một không gian yên tĩnh hay là người có tâm hồn thi sĩ có thể cân nhắc các căn hộ hướng Tây Bắc dưới đây.

Các căn hộ hướng Tây Bắc
Các căn có mã R3, R4, R5, R18 sở hữu hướng view tuyệt đẹp phù hợp với những người sống nội tâm yêu thích sự hài hòa của thiên nhiên vì sở hữu mặt view sông tuyệt đẹp, hướng nhìn xa hơn có thể thấy đại lộ Phạm Văn Đồng. Yếu điểm duy nhất của các hộ trên là chịu ảnh hưởng của nắng chiều. Nhưng đây cũng không phải là nhược điểm lớn lắm vì khoảng thời gian nắng gay gắt nhất là từ 1PM đến 3PM mà thôi.

Nhược điểm căn R18 hướng view hoàn toàn vào nội khu hồ bơi, phòng gym mà thôi.

Các căn hộ hướng Tây Nam
Sở hữu hướng view hồ bơi, view sông và công viên cảnh quan bên dưới các căn R2, R3, R19, R20, R21, R22 thích hợp với những khách hàng có phong cách sống hiện đại thích tận hưởng những tiện ích xung quanh. Cũng như các căn Đông Bắc các căn hộ hướng Tây Nam cũng ko mấy chịu ảnh hưởng bởi nắng vì có Block Office Lucky che chắn phần nào.

Nhược điểm duy nhất đối với các căn R19, R20, R21 hướng view hơi hạn chế bới block Lucky.
Các căn hướng Đông Nam
Ưu điểm lớn nhất của các căn hộ R15, R16, R17 là nhận nắng sáng ,nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạng thì đây là lựa chọn tốt nhất để ngắm bình minh mỗi ngày. Tuy hướng view nội khu nhưng cũng không quá tệ vì bên dưới có hẳn công viên cảnh quan rộng 5.000m2 kết hợp nhà trẻ.

Các căn có mức giá thấp nhất
Trong tất cả các căn thì R1 và R19 sở hữu diện tích từ 65 đến 73m2 có mức giá tốt nhất dự án, phù hợp với những khách hàng có khả năng tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một căn hộ khu vực trung tâm cùng những tiện ích cao cấp tại Richmond City.

Các căn 3 phòng ngủ 86m2
Các căn R2, R3, R6, R14, R17, R18 đều có diện tích 86m3 và đều là căn góc phù hợp với những gia đình 3 thế hệ, người yêu thích không gian rộng rĩa hoặc những người cần không gian làm việc tách biệt có thể chuyển đổi 1 phòng ngủ nhỏ thành phòng làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét