Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Thiết kế thông thoáng tại căn hộ moonlight park view Hưng Thịnh




Nhà mẫu  Chung cư moonlight  với kiến trúc Pháp tạo cảm giác vừa cổ kính vừa hiện đại mang lại không gian ấm cúng

Trong tháng đầu năm 2016 thị trường bất động sản có những bước tiến phát triển vượt  bật hàng loạt dự án được các chủ đầu tư tái khởi động và thành lập. Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh Hưng Thịnh một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Tp. Hồ Chí Minh cũng bắt đầu trển khai một số dự án tại thị trường bất động sản khu đông – khu vực sôi động nhất về thị trường giao dịch tại TP.Hồ Chí Minh.

Tiếp nối sau sự thành công rực rỡ của Du an moonlight park view   được triển khai vào quý 4 năm 2016. Nhận thấy nhu cầu tìm hiểu  an cư, đầu tư căn hộ ngày càng nhiều của khách hàng. Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh đã tiếp tục khai mở Căn hộ moonlight park view

Mọi công tác thực hiện cho việc triển khai dự án đang được gấp rút hoàn thiện. Hiện nay công tác giải phóng mặt bẳng dự án đã hoàn thành 100%, bên cạnh đó việc xây dựng nhà mẫu cho  Can ho moonlight   là việc tiên quyết nhà nhanh chóng được xây dựng và hoàn thành trước ngày khai mở bán dự án. Dự kiến khoảng  1 tuần nữa thì công tác xây dựng nhà mẫu sẽ hoàn thành.

Việc nhà mẫu  Moonlight park view  đường số 7  hoàn thành sớm tạo điều kiện rất lợi cho khách hàng có thể tìm hiểu sâu sắc chi tiết hơn về toàn thể dự án. Từ nhà mẫu khách hàng có thể liên tưởng và hình dung được tổng quan về quy hoạch, thiết kế chi tiết bên trong dự án, các nguyên vật liệu sử dụng  cho căn nhà lý tưởng nhất của mình sau này. Do đó chi tiết ngôi nhà khách hàng nhận được sẽ giống 100% nhà mẫu mà quý khách hàng xem.

Thiết kế nhà mẫu  Chung cư moonlight  thông thoáng mọi góc nhìn

Với lối thiết kế hiện đại theo chuẩn căn hộ Pháp trong toàn dự án thì nhà mẫu cũng là căn hộ sau này khách hàng sở hữu sẽ được thiết kế theo lối phong cách hiện đại, tạo một cuộc sống năng động cho cư dân nơi đây.

Căn hộ mẫu cũng như nhà sau này khách hàng thực nhận được chủ đầu tư chú trọng xây dựng  tận dụng mọi khoảng không gian vốn có trong căn nhà, sự thông thoáng tạo ra không gian sống thoáng mát cho cộng đồng cư dân nơi đây.

Tận dụng mọi hướng View đẹp là một trong những tiêu chí hàng đầu cho toàn căn hộ Moonlight Residences Đặng Văn Bi. Với thiết kế đa dạng nhiều nhiều diện tích, hướng ban công, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa căn hộ với số tầng, hướng view,  và diện tích cụ thể phù hợp với yêu cầu mình nhất.

Sự thông thoáng, thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết hiện đại trong nhà mẫu  Chung cu moonlight park view  thì khách hàng tìm hiểu dự án có thể hoàn toàn có thể tin tưởng một căn hộ cho mình ưng ý nhất, và bị thuyết phục bởi đã tìm chọn được cho mình một căn hộ vừa đẳng cấp, hiện đại vừa có đầy đủ tiện nghi cuộc sống.

Thông qua nhà mẫu Du an căn hộ  moonlight park view bình tân khách hàng có thể nhìn thấy được kết cấu ngôi nhà sau này với đẩy đủ những vật liệu cao cấp, những thiết bị ngoại nhập những thiết kế mới theo lối kiến trúc mới tạo ra một không gian sống lành mạnh, năng động nhất mà không một dự án náo trong khu vực có được.

Nhà mẫu dự án căn hộ Moonlinght residences Dự án moonlight park view   đang trong những ngày hoàn thiện cuối cùng  để kịp thời gian cho lễ khai mở bán dự án, dự kiến trong ngày mở bán giai đoạn đầu của dự án. Dự kiến trong sự kiện khai trương nhà mẫu sẽ có từ 1500 – 2000 lượt khách hàng đến tìm hiểu, tham quan Nhà Mẫu  Căn hộ moonlight đường số 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét