Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Lý tưởng khi đầu tư căn hộ moonlight park view Bình Tân



Nằm trong chuỗi căn hộ Cao cấp của Tập đoàn Hưng Thịnh , căn hộ đa năng Office -Tel Moonlight Park View hứa hẹn sẻ làm nên kỳ tích tích cháy hàng sau một ngày mở bán của dự án Moonlight Residences Quận Thủ Đức Hưng Thịnh .
Dễ dàng kết nối với vị trí “tâm điểm” của Q.1 và toàn bộ khu Tây TP HCM
Được ví von là “tâm điểm” kết nối giửa trung tâm thành phố và toàn khu vực Phía Tây TP HCM . Dự án căn hộ Moonlight Park View bảo đảm sự tiện lợi tối đa cho mọi nhu cầu kết nối giao thông và những hoạt động giải trí hàng ngày . Từ khu căn hộ Moonlight Park View , chỉ mất 5 phút di chuyển là đến khu trung tâm thuơng mại Eon Mall ( đại situ thị nhật bản tại khu vực quận Bình Tân ), hay vài bước là có thể tiếp cận những tiện ích hàng đầu của khu vực . Từ đây cũng dễ dàng kết nối đến Khu công nghiệp Bình Tân , Thuận lợi kết nối đến các khu vực lân cận như trung tân chợ lớn , quận 6 , quận 8 , Bình Chánh Tân Phú …


Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Moonlight Park View Quận Bình Tân
Sở hữu vị thế có tính liên kết vùng cao, những khu văn phòng ngay cửa ngõ Khu Tây TP HCM hiện được là mảnh đất “phát nghiệp” cho nhóm doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, logistics; văn phòng tư vấn luật, tư vấn du học; nhóm start-up …
Không chỉ vậy, với chuỗi tiện ích nội khu hiện đại (hồ bơi tràn, phòng gym, khu BBQ, …), không gian sống và làm việc đẳng cấp (tiện ích văn phòng tiêu chuẩn quốc tế, kiểm soát an ninh, và quản lý tòa nhà chuyên nghiệp), Office-tel Căn hộ Moonlight Park View thực sự là nơi “vừa kinh doanh, vừa tận hưởng cuộc sống” hiếm có!
Dòng căn hộ “lai” văn phòng hợp thời
Khu căn hộ Moonlight Park View là khu căn hộ cao cấp kết hơp với dịch vụ văn phòng nhờ sở hữu vị trí đẹp hiếm có tại khu vực quận Bình Tân . Kế thừa những giá trị về chất lượng công trình vượt trội, gắn liền với chất lượng cuộc sống đẳng cấp của khu vực lân cận điển hình chuổi tiện ich2 của khu dân cư Tên lửa Quận Bình Tân .


Hệ thống tiện ích hiện đại tại khu căn hộ Moonlight Park View Quận Bình Tân
Cũng chính vì thế, dòng sản phẩm căn hộ đa năng Office-tel Moonlight Park View đang mở ra những lựa chọn cuối cho những khách hàng và nhà đầu tư muốn “dành chỗ”, đặc biệt là những bạn trẻ ưa thích cuộc sống năng động và đam mê kinh doanh … tại cửa ngõ Khu Tây TP HCM .
Cơ hội được mở rộng hơn khi Office-tel Căn hộ Moonlight Park View đang được chủ đầu tư Hưng Thịnh đưa ra những chính sách hấp dẩn trong đơt đầu mở bán với mức giá chỉ từ 986 triệu đồng, thanh toán 15% khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ thông minh 2 trong một .  Cùng với đó, quà tặng nội thất trị giá đến 60 triệu đồng sẽ như một món quà “an cư phát nghiệp” đến doanh nghiệp trẻ.
mô hình căn hộ thông minh office tel căn hộ moonlight park view

Mô hình căn hộ 2 trong 1 tại dự án can ho Moonlight Park View hung thinh
Ưu đãi hấp dẫn:
+ Thanh toán 15% sở hữu ngay căn hộ thông minh 2 trong 1 , Phần còn khách hàng thanh toán trong vòng 2 năm không lãi xuất đến khi nhận nhà .
+ Quà tặng trị giá đến 60 triệu đồng.
+ Chiết khấu trực tiếp 5-18% giá trị căn hộ trên hợp đồng .
+ Tặng 2 % phí bảo trì cùng với 1 năm phí vận hàng căn hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét